Đào tạo Đồ họa TTTH ĐH KHTN

19/5/15

Thỏa mãn đam mê - nâng tầm sáng tạo với THIẾT KẾ ĐỒ HỌA NÂNG CAO

Người ta thường nói “Sống là không chờ đợi – Đam mê là không có giới hạn”. Thật vậy, giới hạn nào cho niềm đam mê, giới hạn nào cho sự sáng tạo?! Trong thiết kế đồ họa dường như điều đó lại càng được khẳng định mạnh mẽ, có designer nào dám giơ tay khẳng định “Tôi đã đạt giới hạn của niềm đam mê và sự sáng tạo” ?!

Học thiết kế đồ họa, chúng ta được học hỏi, tìm hiểu những kiến thức, kỹ năng  để sử dụng thành thạo các công cụ về thiết kế như Photoshop, Illustrator, Corel Draw, Indesign... Bên cạnh đó, trải qua quá trình học, bạn được nắm bắt và trau dồi một vài kỹ năng về nguyên lý mỹ thuật, kinh nghiệm và những bí quyết trong thiết kế. Kết thúc khóa học, bạn có thể tự tin tự mình thiết kế những ấn phẩm quảng cáo truyền thông như standee, poster quảng cáo, banner, hình ảnh… Bạn được trang bị bởi những công cụ và kỹ năng cần thiết cho một Designer thực thụ.

Tôi học thiết kế đồ họa để làm gì?
Nhưng câu hỏi được đặt ra là tôi đã hài lòng với chính mình chưa? Mục tiêu khi tìm hiểu, tham gia khóa học của bạn là gì? Nếu bạn nói, tôi chỉ học cho biết, học cho vui, tôi không muốn phát triển thêm nữa… thì xin thưa, bạn có thể dừng bài viết này tại đây, tôi cũng không còn gì để nói với bạn. Nhưng nếu bạn là một người thực sự muốn gắn liền con đường sự nghiệp với đồ họa, hay bạn muốn phát triển thêm về niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, tôi dám cá với bạn là còn rất rất nhiều thứ bạn cần phải được biết, được học. Bởi lẽ khi mới sinh ra không ai tự nhiên tài giỏi, xuất chúng một cái gì cả. Tất cả những gì con người ta đạt được điều phải trải qua một quá trình rèn luyện lâu dài, đòi hỏi sự đầu tư thời gian và sức lực xứng đáng.

Thế nào là một thiết kế “đẹp”?



Quay trở lại với chuyên môn của chúng ta, vậy các Designer của tôi ơi, các bạn có thể cho tôi biết thế nào là một thiết kế đẹp? Ừ thì đây là một câu khỏi khó! Không thể nào nói thiết kế này hay thiết kế kia đẹp là đẹp, xấu là xấu… cũng chẳng thể nào khẳng định được tôi thấy nó đẹp là nó đẹp. Chín người mười ý, biết nghe ai bỏ ai được các bạn nhỉ… Nhân đây cũng xin được giới thiệu cho các bạn hiểu thêm, một thiết kế đẹp trước tiên là phải một thiết kế chuẩn. Một thiết kế chuẩn là một thiết kế hài hòa cân đối về bố cục, màu sắc và nghệ thuật sắp đặt chữ. Chỉ là bố cục, màu sắc và sắp xếp chữ, nói thì có vẻ đơn giản nhưng để ứng dụng thành thạo nguyên lý và ý nghĩa của chúng cùng với ý tưởng sáng tạo để thể hiện trên một thác phẩm thiết kế thì hẳn là một bài toán khó. Không chỉ ngày một ngày hai có thể giải quyết được mà nó đỏi hỏi cả một quá trình, đôi khi là sự trải nghiệm và đúc kết của mỗi cá nhân.

Thiết kế đồ họa 2D nâng cao




Khóa học Kỹ thuật viên (KTV) Thiết kế đồ họa Nâng cao với những môn học và kỹ năng nâng cao như một cánh nay nối dài, là nấc thang đưa bạn lên những bậc cao hơn để thỏa mãn niềm đam mê và sự nghiệp của bạn.

Tại Khóa học, Designer sẽ được bổ sung và nâng cao các kỹ năng cần thiết trong thiết kế đồ họa như nguyên lí Mỹ thuật, Nghệ thuật sắp đặt chữ TYPOGRAPHY, Ý tưởng SÁNG TẠO… và ứng dụng tất cả những kỹ năng cần thiết đó trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, Designer còn được cung cấp thêm những kiến thức, kỹ năng liên quan khác như Nhiếp ảnh, bình phim, xuất phim.

Lớp học lần đầu tiên được khai giảng cùng với khóa 215 vào ngày 01/06/2015 tại Trung Tâm Tin Học - Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM. Đặc biệt, khi đăng kí online và hoàn tất học phí đến hết ngày 30/05/2015 các bạn sẽ được nhận ưu đãi 1.500.000Đ học phí và 1 Áo mưa tiện dụng từ Trung tâm.

Còn chần chờ gì nữa, tìm hiểu thông tin và đăng ký lớp học KTV Thiết kế đồ họa Nâng cao tại http://t3h.vn/Dohoa/thiet-ke-nhan-dang-thuong-hieu.html

Mediart Academy
Trung tâm Tin học ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
    bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

    Trả lờiXóa