Đào tạo Đồ họa TTTH ĐH KHTN

19/5/15

Ngành Đồ họa – Trung tâm Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên Khai giảng khóa 215 (01/06/2015)

Nhằm cung cấp cho các bạn học viên những kiến thức cần thiết liên quan đến lĩnh vực Thiết kế đồ họa, nâng cao kỹ năng và tay nghề, giúp các bạn tự tin hơn trong học tập và làm việc, ngành Đồ họa – Trung tâm Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM xin giới thiệu đến các bạn Chương trình Đào tạo Đồ họa Đa truyền thông (Khóa 215) – Khai giảng ngày 01/06/2015.
Chương trình bao gồm nhiều khóa học ngắn hạn và dài hạn được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng học viên khi theo học tại Trung tâm, liên quan đến các lĩnh vực khác nhau, như: Đồ họa 2D, Thiết kế Website, Đồ họa 3D Nội thất, Quảng cáo truyền hình,… song song với các lớp học Chuyên đề Đồ án thực tế giúp học viên tiếp xúc, làm quen với môi trường làm việc thực thụ, cùng nhau thực hiện những dự án thiết kế chuyên nghiệp để từ đó bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao khả năng tư duy của bản thân.



1. Chương trình đào tạo Kỹ thuật viên (6 tháng)
Chương trình được tổ chức với phương thức dạy và học hoàn toàn mới: thực tế, sinh động và trực quan. Trong thời gian qua, chương trình luôn nhận được sự quan tâm của các bạn yêu thích thiết kế và muốn học hỏi kinh nghiệm thực tế ngay từ khi đi học.

  • Kỹ thuật viên thiết kế Đồ họa 2D
  • Kỹ thuật viên Thiết kế Web
  • Kỹ thuật viên Thiết kế Đồ họa nâng cao
  • Kỹ thuật viên 3D Quảng cáo truyền hình
  • Kỹ thuật viên Thiết kế 3D Nội thất

2. Chuyên đề ngắn hạn (1,5 tháng hay 3 tháng)
Trong thời gian ngắn của khóa học (1,5 tháng hay 3 tháng), Học viên được rèn luyện để có kiến thức rất vững về công cụ thiết kế mà mình chọn. Ngoài ra, những khóa học về Mỹ thuật, Ý tưởng, Typography, kiến thức về in ấn, Responsive Web Design... là những kiến thức không thể thiếu nếu bạn muốn trở thành Designer chuyên nghiệp. Có rất nhiều chuyên ngành, bạn có thể chọn như:
  • Đồ họa 2D (in ấn, quảng cáo...)
  • Thiết kế Website và Responsive Web
  • Đồ họa 3D (Nội thất, Quảng cáo)
  • Xử lý kỹ xảo phim
  • Thiết kế bản vẽ kỹ thuật (Autocad 2013)

Đặc biệt, để khuyến khích tinh thần hiếu học và duy trì ngọn lửa đam mê của các bạn, Trung tâm luôn có những chính sách ưu đãi lên đến 25% học phí dành cho các bạn học viên tham gia các khóa học đăng kí trước ngày 29/05/2015 (Xem chi tiết tại: http://t3h.vn/Dohoa/tinkhaigiang.html mục Chính sách ưu đãi). Riêng đối với các lớp Kỹ thuật viên 6 tháng khi đăng kí sẽ được nhận thêm 1 Áo mưa tiện dụng (chương trình áp dụng đến hết ngày 30/05/2015 hoặc đến khi hết quà tặng).

Mediart Academy
Trung tâm Tin học ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
    bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

    Trả lờiXóa