Đào tạo Đồ họa TTTH ĐH KHTN

28/11/14

Ghi nhận phản hồi của các bạn sau khi tham gia chương trình Kỹ thuật viên Đồ họa tại Trung tâm Tin học ĐH Khoa học Tự nhiên



Hồ Hoàng Đông –  Học viên lớp Kỹ thuật viên Thiết kế Đồ họa – khóa 209 
Bạn đang công tác trong mảng Truyền thông – Social Media. 
Bạn chia sẻ: “Mình muốn học thêm về Thiết kế đồ họa để hỗ trợ và phát triển thêm cho công việc hiện tại. Cụ thể là mình muốn đảm nhận luôn việc thiết kế hệ thống nhận dạng thương hiệu và các mẫu quảng cáo, in ấn khác của khách hàng. 
Do trước đây mình đã từng học tại Trung tâm rồi nên mình rất an tâm đăng ký học khóa tiếp theo này. Mình nhận thấy khóa học cung cấp cho mình đầy đủ kiến thức và công cụ thiết kế. Ngoài ra còn có sự liên kết và tương tác qua lại giữa các công cụ đó.” 


Huỳnh Văn Túy – Học viên lớp Kỹ thuật viên Thiết kế Đồ họa 2D – Khóa 208 
Bạn chia sẻ: “Một thời gian ngắn sau khi thi kết thúc khóa học, mình đã tìm được việc làm. Hiện tại mình làm thiết kế nhãn in trên quần áo tại một công ty nước Ngoài. Theo cảm nhận của mình thì kiến thức học được trong khóa học rất sát với thực tế. Mình đã ứng dụng được rất nhiều khi đi làm. Trong tương lai, mình có ý định học thêm lớp Thiết kế Web và Thiết kế Bộ nhận dạng Thương hiệu.”
 




Nguyễn Thanh Tuấn – Học viên lớp Kỹ thuật viên Thiết kế Web – Khóa 206 
Bạn chia sẻ: “Chuyên ngành học của mình là Lập trình. Tuy nhiên trong quá trình đi làm, mình muốn học thêm về Thiết kế web để hỗ trợ thêm cho công việc. Mình đã đăng ký tham gia khóa học Kỹ thuật viên Thiết kế web tại Trung tâm. Mình được học với hai Thầy Cô, tất cả đều rất nhiệt tình và tận tâm chỉ dẫn lớp mình.”




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét